Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

ĐỂ BẠN CÓ NHỮNG ALBUM HÌNH CƯỚI ĐẸP: Nụ cười đi kèm với ánh mắt



Phần 4: NỤ CƯỜI ĐI KÈM VỚI ÁNH MẮT
Theo tôi, các ngoại cảnh đám cưới như Nhà Thờ Đức bà, Dinh Độc lập, Bình Quới, Phan Thiết, Mũi Né… đều như nhau. Nhưng điểm khác biệt của bức hình là khoảng khắc quan trọng và sự tự nhiên của cô dâu, chú rể.  

Kinh nghiệm mấy năm chụp hình, tôi thấy nhiều cô dâu chú rể gặp rắc rối khi chụp hình cưới. Không phải do phông màn, không phải cảnh không đẹp hay khó khăn trong lựa chọn trang phục cưới, mà chính là làm thế nào để có những tấm hình tự nhiên nhất, từ nụ cười đến ánh mắt… 

 
Nhiều cô dâu chú rể thừa nhận rằng vì quá căng thẳng và mệt mỏi do phải chụp hình trong nhiều giờ liền. Những lúc cô dâu chú rể gắng “nặn” ra một nụ cười trong khi mỏi mệt, cái cười của họ thường có vẻ méo xệch và gượng gạo. Những lúc đó, ekip của tôi phải luôn chú ý động viên, làm trò để vực đậy tinh thần cho họ để có thể cười thật tươi hoặc tạo dáng với nhau một cách tự nhiên.  

 

Một thợ photoshop tài ba có thể chỉnh được bất kỳ phần nào trên tấm hình của bạn: từ ánh sáng, màu sắc lẫn trang phục, kiểu tóc. Nhưng nhưng nét mặt, nụ cười thì bạn phải đạt “chuẩn” ngay từ lúc chụp hình. Bởi đây là yếu tố không thay đổi. Vì vậy, bộ hình cưới đẹp là kết hợp của cả hai bên và cô dâu chú rể cũng là nghệ sỹ chứ không riêng gì thợ chụp. 


Mời bạn xem tiếp các phần tiếp theo:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét