Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

ĐỂ BẠN CÓ NHỮNG ALBUM HÌNH CƯỚI ĐẸP: Khoảnh khắp ảnh tự nhiên



Phần 3: KHOẢNH KHẮC TỰ NHIÊN
Trong nghề chụp hình, đối khi nét đẹp không đến từ sự kỳ công dàn dựng mà là khoảng khắc xuất thần. Những nét đẹp, chất thơ, nét mộng và sự ưng ý nhất đề hội tụ trong khoảng khắc đó.

 
Để có những bức ảnh đẹp và độc cho khách hàng, thật không đơn giản. Là thợ chuyên nghiệp thì phải hoạt động, quan sát liên tục. Tôi đã đi dự nhiều đám cưới của bạn bè. Chính nhờ những dịp này mà tôi tận mắt chứng kiến nhiều thợ chụp ảnh ngồi uống nước hoặc đùa cợt với những phụ dâu để rồi bỏ qua những khoảnh khắc quan trọng.
Tôi thấy cô dâu, chú rể hay quan viên hai họ có vẻ khó chịu khi đang ngồi bàn ăn phải dừng lại để tạo dáng, chụm đầu lại theo “lệnh” của thợ chụp ảnh. Rút kinh nghiệm những lần đó, khi chụp ảnh đám cưới tôi không thích “chỉnh” quá nhiều. Tốt nhất là các bạn có thời gian chuẩn bị. Tôi chỉ chạy quanh và chú ý đến những khoảnh khắc xuất thần. Ảnh cưới ấn tượng là bức ảnh trông tự nhiên nhất, thật nhất nhưng đẹp nhất. 


Mời bạn xem tiếp các phần tiếp theo:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét